เรียนพิเศษ ป.3 ตัวต่อตัว เยาวราช

สอนพิเศษคณิต ป.4 ตามบ้าน เคหะร่มเกล้า

เรียนพิเศษ ป.3 ตัวต่อตัว เยาวราช

เรียนพิเศษ ป.3 ตัวต่อตัว เยาวราช สอนที่บ้านและนอกสถานที่ ในรูปแบบการเรียนที่น้องๆไม่ต้องออกเดินทางไปเรียนตามสถาบัน ที่ต้องเจออุปสรรคฝนตก รถติด พี่ๆติวเตอร์พร้อมมอบความรู้ให้น้องๆถึงที่บ้าน สามารถสอนพิเศษตามความต้องการน้องๆได้ ต้องการเรียนวิชาอะไร หลักสูตรอะไร พี่ๆไปสอนได้ทันที พร้อมทั้งสามารถจัดตารางเรียนเองได้อีกด้วย อยากเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว ติวตัวต่อตัว สมัครเรียนได้ที่ Line : @TutorGoHome

 

  • คณิตศาสตร์ ป.3
  • วิทยาศาสตร์ ป.3
  • ภาษาอังกฤษ ป.3
  • ภาษาไทย ป.3
  • ภาษาจีน ป.3
  • สังคม ป.3

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ต้องการครูสอนพิเศษ ป.3 ตามบ้าน เยาวราช จะหาจากไหน? ถ้าท่านผู้ปกครองกำลังมองหา ต้องการครูสอนพิเศษ โดยมีคำถามต่างๆขั้นต้นแล้ว ทางเราสถาบันกวดวิชาSeedTutor มีคำตอบให้ตามความต้องการครูสอนพิเศษทุกแบบ ทุกวิชา

 

ติวเตอร์ก่อนเข้าเรียนมัธยมต้นสำคัญ

การกวดวิชา ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหน แน่นอนว่าก็เป็นเรื่องสำคัญ แม้จะมีคนบอกว่า ในสมัยก่อนผู้ปกครองก็เรียนกันจนจบและได้งานทำที่ดี โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องกวดวิชา ก็มีกันอยู่มากมาย แล้วทำไมสมัยนี้ถึงจะต้องไปเรียนกันด้วย ซึ่งเราก็ไม่เถียงในเรื่อง เหล่านี้  เพราะในสมัยก่อน สำหรับโรงเรียนกวดวิชา ที่ทำการเปิดให้เรียนและมีคุณภาพค่อนข้างหายากไปหน่อย ซ้ำยังมีราคาที่สูงลิบลิ่ว จนทำให้เด็ก ๆ ในยุคนั้น เลือกที่จะอ่านหนังสือเอาเอง หรือเข้าห้องสมุดโรงเรียนในช่วงเวลาว่าง พักกลางวัน หรือก่อนกลับบ้าน ซึ่งก็จะทำให้เด็ก ๆ ในยุคนั้น สามารถทบทวนบทเรียน หาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งนั่นจึงทำให้ผลการเรียนของเด็กที่สนใจในการเรียนนั้น มีคะแนนที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย ติวเตอร์ ป.3 สอนตัวต่อตัว เยาวราช

แต่สำหรับเด็กในยุคนี้ ในสมัยมัธยมต้น ถือว่าเป็นการเปลี่ยนชั้นที่สามารถก้าวขึ้นไปอย่างมาก เพราะการย้ายจากประถมและขึ้นไปเป็นมัธยม ถือเป็นเรื่องที่ต้องปรับตัวกันมาก สำหรับเด็ก ๆ ประถม เพราะบทเรียนของเด็กนั้น จะมีความยากมากขึ้น จนเด็ก ๆ บางคนที่ไม่ได้เตรียมตัว หรือปรับตัวไม่ได้ ก็จะทำให้ผลการเรียนแย่ลง ซึ่งคงจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างมากในความคิดของนักเรียน และแน่นอนว่า ไม่ใช่เด็ก ๆ เท่านั้น ที่จะต้องรู้สึกปวดหัวหรือไม่สบายใจ เพราะคนเป็นพ่อแม่ ก้ต้องมานั่งเครียดอีกเช่นกันว่า เกิดอะไรขึ้นกับลูกของเรา แต่สำหรับพ่อแม่บางคนที่เข้าใจในปัญหา  เขาก็จะรู้จักการสรรหาแนวทางในการแก้ไข เพื่อที่จะทำให้ผลการเรียนของเด็ก ๆ นั้น กลับมาเป็นแบบเดิม ซึ่งหนทางง่าย ๆ นั้นก็คือ การมองหาโรงเรียนหรือสถาบันกวดวิชาที่จะสามารถให้ลูก ๆ ของคุณนั้น มีผลการเรียนกลับไปเป็นอย่างเดิม ครูสอน ป.3 ตามบ้าน เยาวราช

ซึ่งอย่างแรกที่ต้องสังเกต คงจะเป็นการบอกปากต่อปากของกลุ่มเด็ก ๆ ที่ได้มีการเรียนแล้วว่าที่นี่ดีจริง และผลการเรียนของเด็ก ๆ ที่เคยเข้าไปเรียนก็ดีขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า มันจะส่งผลดีกับลูกของคุณด้วย นอกจากนี้ ยังต้องพิจารณาจากคอร์สที่เรียนอีกด้วยว่า มีความเข้ากันกับลูกน้อยของเราหรือไม่ ที่สำคัญ ครูผู้สอนก็สำคัญ ว่าเขาเคยมีประสบการณ์สำหรับการสอนหรือไม่ และเป็นครูที่จบมาโดยตรงหรือเปล่า เรียนได้ว่า ต้องดูทั้ง IQ และ EQ กันเลยทีเดียว

ซึ่งการเรียนพิเศษนั้น การกวดวิชาของเหล่าวัยมัธยมนั้น จึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญอย่างมาก หากคุณมีลูกน้อยที่อยู่ในวัยนี้ เราขอแนะนำให้คุณปูพื้นฐานให้ลูกน้อยของคุณให้ดี ก่อนขึ้นมัธยมเต็มตัว นั่นก็เพื่อเป็นการช่วยให้เด็ก ๆ ยังมีผลการเรียนที่ดี และไม่มีคำว่าเกรดตกอย่างแน่นนอน

 

 

เยาวราช,ป3,บริพัตร,ดำรงรักษ์,บำรุงเมือง,วัดเล่งเน่ยยี่,สำเพ็ง,ทรงวาด,เจริญกรุง,เสือป่า

 

 

เรียนพิเศษ ป.3 ตัวต่อตัว เยาวราช

ครูสอนพิเศษ ป.3 ตามบ้าน เยาวราช

ติวเตอร์ ป.3 สอนตัวต่อตัว เยาวราช

ครูสอน ป.3 ตามบ้าน เยาวราช