เรียนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

รับสอนพิเศษเลข ป.6 ตามบ้าน อุดมสุข

เรียนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

เรียนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์ คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่เด็กไทยมีปัญหามากที่สุด เรียนเท่าไหร่ก็ไม่รู้เรื่อง ยิ่งเจอโจทย์ปัญหา หรือการแก้สมการยิ่งงงไปกันใหญ่ จนทำให้เป็นปัญหาถึงตอนที่ต้องสอบเรียนต่อเข้ามหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าหากใครเก่งวิชาเลข ก็มีโอกาสสอบติดได้มากขึ้น นับว่าเป็นวิชาที่มีความจำเป็นมากทีเดียว

 

หลักสูตร

  • คณิต ม.4 ไทย
  • คณิต ม.4 Gifted
  • คณิต ม.4 English Program
  • คณิต ม.4 Inter
  • คณิต ม.4 Bilingual

 

ด้วยติวเตอร์มากความสามารถ มากประสบการณ์ การสอนที่สนุก อัดแน่นทุกเนื้อหา และการฝึกทำข้อสอบ พร้อมเทคนิคในการทำข้อสอบให้ไวและถูกต้อง โดยเรียนแบบตัวต่อตัว สอบถามได้ทุกข้อข้องใจ และเรายังสอนเพื่อปูพื้นฐานในการสอบเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่น้องๆต้องการ อัดแน่นเข้มข้นทุกเนื้อหา การสอนที่ไม่น่าเบื่อ ในราคาที่เป็นกันเอง สอนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

การทำข้อสอบ การจดจำเนื้อหา ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง เรียกได้ว่าที่เรียนพิเศษที่ครบครันแบบนี้คุณไม่ควรพลาด เพราะเราสามารถรับประกันได้เลยว่า เมื่อได้เรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวกับเราแล้ว ความฝันของคุณต้องไม่พลาดหลุดมือไปแน่นอน

 

รายวิชาอื่นๆ

  • คณิตศาสตร์ ม.4
  • วิทยาศาสตร์ ม.4
  • ภาษาอังกฤษ ม.4
  • ภาษาไทย ม.4
  • ภาษาจีน ม.4
  • สังคม ม.4
  • ฟิสิกส์ ม.4
  • เคมี ม.4
  • ชีวะ ม.4

 

 

 

ติวเตอร์ภาษาไทยให้เด็กม. 4

คงจะทราบกันดีอยู่ว่า การที่เด็ก ๆ ต้องย้ายจาก ม. 3 ขึ้นม. 4 นั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ง่าย ยิ่งสำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ เราก็จะอธิบายให้ฟัง เนื่องการที่คนเราต้องเลื่อนชั้น จาก ม.ต้น ขึ้น ม.ปลายนั้น มันเป็นทางเลือกว่า ผู้เรียนจะเลือกเส้นทางในช่วงม.4 นี้ มันจะเป็นเส้นทางไปสู่สายอาชีพอย่างที่ต้องการ ซึ่งก่อนจะทำการเลือกสายการเรียนนั้น ผู้เรียนต้องมั่นใจว่า เราชื่นชอบวิชาไหน ชอบอันไหน หรือแนวไหนที่เราไหว แน่นอนว่าเมื่อได้คำตอบแล้ว เราถึงจะรู้สึกมั่นใจและอยากเลือกสายนั้น ซึ่งสายที่เป็นทางเลือก โดยส่วนใหญก็จะมี สายวิทย์-คณิต สายศิลป์คำนวณ ที่จะมีการเน้น คณิตกับภาษาอังกฤษ ศิลป์ภาษา ซึ่งก็จะมีการเน้น ไปทางภาษาอังกฤษ กับ ภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละโรงเรียนนั้น จะทำการเปิดอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งดังนั้นแล้ว หากนักเรียนมีความรู้ว่าสึกว่า ตัวเองชื่นชอบอันไหน เรียนอันไหนไหว ก็ให้ทำการเลือกสายนั้น ได้เลย ติวเตอร์คณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

มัธยมศึกษาปีที่ 4 แน่นอนว่าต้องเจออะไรที่เรียกได้ว่างานยาก และถ้าเด็ก ๆ ยิ่งหวังไว้สูงจัดการอนาคตไว้แล้วว่าจะต้องทำการเรียนตรงนี้ ที่นี้ เลือกมหาลัยด้วยว่าจะต้องเรียนตรงนั้นคณะอันนี้ บอกเลยว่า ผู้เรียนจะต้องมีความพร้อมมากๆ โดยเฉพาะการเลือกสายที่จะเรียน แน่นอนว่าจะต้องมีการสอบเข้า ซึ่งในบางครั้งเราเองก็ต้องมีการมองหาท่พอจะเรียนเพิ่มเติมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบางคนหากดูแล้วไม่ถูกใจ หรือบางวิชาก็หายาก แต่ถ้าอยากเรียนมาก ก็พยายามและสอบให้ได้ เท่านั้นก็เพียงพอ

ส่วนสำหรับวิชาภาษาไทยนั้น เรามีความมั่นใจว่าคงไม่ค่อยมีใครเห็นมันไม่สำคัญ เพราะเราเป้นคนไทย อย่างอะไร ๆ ก็คงง่าย ซึ่งเราก็ต้องมีความสามารถมากอยู่แล้ว แต่เชื่อเราเถอะว่ามันจะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะหากมีการจัดอันดับคะแนนแล้ว ในวิชาภาษาไทย ยากสุด ดังนั้น นี่พอจะเป็นเรื่องยืนยันได้เลยว่า วิชาภาษไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย ครูกวดวิชาคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

แต่ถ้ารู้สึกว่าตัวเองไม่เก่งก็ไม่เป็นไร ให้เชิญมาทางนี้ ทางเราเป็นสถาบันสอนภาษาดี ๆ ให้มาพบกับสถานที่ ที่จะทำให้เหล่าบรรดาเด็ก ๆ มีความสามารถและพัฒนาทักษาจนเก่งภาษาไทยมายิ่งขึ้น นั่นก็คือ สถาบันกวดวิชา ซึ่งทางสถาบันกวดวิชาของเรานั้น มีความสามรถที่จะช่วยให้เด็ก ที่มีทักษะภาษาไทยที่สูงมากขึ้น ด้วยทางเรามีหลักสูตรที่เป็นไปอย่างมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับจากทั่วไป ที่สำคัญยังมีผู้สอนที่มีคุณภาพที่จบด้านภาษาไทยมาโดยตรง แน่นอนว่าเพื่อเป็นติวเตอร์ สอนภาษาไทยให้กับเด็ก ๆ จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายมากที่เราจะคอยดูแลเด็ก ๆ เพื่อให้เด็ก มีความรู้และความเข้าใจ ทั้งยังได้เกรดออกมาที่อีกด้วยและหากใครสนใจให้ไปสอนที่บ้าน ก็สามารถทำได้ เพียงแค่แจ้งเท่านั้นว่าต้องการให้ไปสอนที่บ้าน

 

 

BTSสุรศักดิ์, สะพานตากสิน, กรุงธนบุรี, วงเวียนใหญ่, โพธิ์นิมิต

 

 

เรียนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

สอนพิเศษคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

ติวเตอร์คณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์

ครูกวดวิชาคณิต ม.4 ตัวต่อตัว BTSสุรศักดิ์