นิสิตจุฬาสอนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

กวดวิชาสอนพิเศษ ม.4 ตามบ้าน ราชวิถี

นิสิตจุฬาสอนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

นิสิตจุฬาสอนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก ด้วยคุณภาพจากรั่วมหาวิทยาลัยจุฬา นิสิตจุฬาที่ทาง SeedTutor คัดเลือกมาทุกคน ได้ผ่านการคัดกรองในเรื่องการทอดอย่างมืออาชีพ รับรองเรียนได้อย่างเข้าใจ และเข้าใจไวกว่าที่อื่นอีกด้วย ซึ่งไม่ได้เพียงสอนแค่ในตำรา แต่เรายังสอนทักษะการใช้ชีวิต วิธีหาทางหนีทีไล่ จากรุ่นพี่ติวเตอร์หลากหลายสถาบัน เช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล ลาดกระบัง เกษตร มศว และอื่นๆ

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ม.3
  • วิทยาศาสตร์ ม.3
  • ภาษาอังกฤษ ม.3
  • ภาษาไทย ม.3
  • ภาษาจีน ม.3
  • สังคม ม.3
  • ฟิสิกส์ ม.3
  • เคมี ม.3
  • ชีวะ ม.3

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น และแยกตามวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

การสอนพิเศษที่จะถ่ายทอดความรู้ให้น้องๆอย่างคุ้มค่า สามารถติวได้หลายวิชา เลือกที่ติวเองได้ เราเปิดสอนสดทุกคอร์สทั้งเรียนเดียวหรือเรียนกลุ่ม น้องๆสามารถจัดคอร์สเรียนได้เอง สามารถเลือกวิชาเรียนได้ตามต้องการ ติวเตอร์ไม่ดุ ใจดี สอนเป็นกันเอง สร้างความเข้าใจให้แก่น้องๆ ลดปัญหาการท่องจำ เรียนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

 

 

การเรียนพิเศษสำหรับเด็กปฐมวัย

การเรียนกวดวิชาในระดับประถมศึกษาและระดับอนุบาลส่วนใหญ่นั้น จะเป็นความต้องการของทางผู้ปกครองซะมากกว่า ที่มีความต้องการให้เด็ก ๆ มีการพัฒนาในด้านวิชาการ  นั่นก็เพื่อที่จะให้เด็ก ๆ เรียนได้ทันกับเด็กคนอื่น หรือบางครั้งก็อาจจะมุ่งหวังเพื่อให้เด็ก ๆ สามารถสอบเข้าเรียนในระดับประถมศึกษาที่มีชื่อเสียง ซึ่งแน่นอนว่า ก็มีทั้งผู้ปกครองที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ในส่วนของผู้ปกครองที่ส่งลูกเข้าไปเรียนกวดวิชานั้น พวกเขามีเหตุผลที่มากกว่าที่คิด เขาจึงส่งลูกเข้าเรียน ติวเตอร์ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

อย่างแรก คือความต้องการให้ลูกเป็นเด็กเรียนดีขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการเพิ่มเกรดหรือคะแนน เพราะต้องการให้ลูกสอบเข้าโรงเรียนดัง ๆ ที่มีการแข่งขันสูงได้

อย่างที่สอง พ่อแม่ที่ไม่มีเวลาและจะต้องทำงานจึงทำการส่งให้ลูกเข้าไปเรียนพิเศษหรือกวดวิชาเพราะคิดว่า น่าจะได้ประโยชน์มากกว่าและตัวเองก็จะสามารถทำงานได้ดีกว่าปล่อยให้ลูกอยู่บ้านเล่นเกมไปวันๆ

อย่างที่สาม การเรียนพิเศษนั้น จะทำให้ลูกๆ ไม่ซน ซึ่งพ่อแม่ก็คาดหวังว่าการเรียนกวดวิชาจะเป็นการวางรากฐานที่ดีในการศึกษาในระดับต่อไปให้สามารถประกอบอาชีพที่ดีมีเกียรติได้ในอนาคต ครูกวดวิชา ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

อย่างที่สี่ คือการที่ผู้ปกครอง ต้องการให้ลูก ๆ มีทักษะการเข้าสังคมที่ดี ซึ่งแน่นอนว่า การที่พ่อแม่ส่งลูก ๆ ไปเรียนกวดวิชา หรือไปเรียนพิเศษนั้น บางทีก็เพื่อต้องการให้ลูกน้อยรู้จักการเข้าสังคม ได้เจอเพื่อนใหม่ ที่ไม่เคยเจอ ไปเจอครูใหม่ที่ไม่ใช่ครูในโรงเรียน เพราะการทำแบบนี้จะทำให้เด็ก ๆ ได้มีการปรับตัว กับสิ่งใหม่ๆ รู้จักการเรียนรู้ รู้จักการปรับตัว

การกวดวิชาจะเป็นการเพิ่มทักษะทางด้านวิชาการ ยังช่วยในการส่งเสริมทักษะทางสังคมให้กับเด็กอีกด้วย เพราะการที่เด็ก ๆ ได้ไปเรียนพิเศษหรือเรียนกวดวิชา แน่นอนว่า นอกจากจะได้พบครูแล้ว ยังทำให้เด็กพบกับสังคมใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนในโรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่าการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ๆ นั้น จะทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ที่จะสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ กับเพื่อน ทั้งยังเรียนรู้ต่อความต้องการของตนเองและการรับรู้เรื่องของอารมณ์ของเด็กคนอื่น ซึ่งมันจะเกิดเป็นการเรียนรู้ในการปรับตัวรวมถึงการอยู่ร่วมกันทางสังคมกับเพื่อนใหม่ ถือเป็นการสร้างเจตคติที่ดีในการเรียนรู้ให้กับเด็ก ซึ่งการเรียนกวดวิชานี้ จะทำให้เด็ก ๆ ได้รู้จักการเรียนรู้วิธีการเรียนจากครูที่เป็นติวเตอร์คนใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะไม่ใช่ครูประจำชั้น ซึ่งทำให้เด็ก ๆ เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ จากครูที่สอน ซึ่งบางครั้งเทคนิคที่นำมาใช้สอนในการเรียนกวดวิชานั้น จะทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนาน ทั้งยังให้ความสนใจกิจกรรมการเรียนและใฝ่รู้ใฝ่เรียน ซึ่งอันเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเจตคติที่ดีให้กับเด็ก ๆ

 

 

อโศก,ม3,สถานีเพชรบุรี,มศว,สุขุมวิท,ศูนย์สิริกิติ์,คลองเตย

 

 

นิสิตจุฬาสอนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

เรียนพิเศษ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

ติวเตอร์ ม.3 ตัวต่อตัว อโศก

ครูกวดวิชา ม.3 ตัวต่อตัว อโศก