ติว GED ตัวต่อตัวที่บ้าน แถวอโศก

ติวเตอร์ GED ตัวต่อตัว สุขุมวิท

ติว GED ตัวต่อตัวที่บ้าน แถวอโศก

ติว GED ตัวต่อตัวที่บ้าน แถวอโศก คุณเคยไหมเรียนพิเศษเป็นกลุ่มหลายๆคนแต่เราตามเพื่อนไม่ทันทำให้ไม่อยากจะเรียนต่อจึงแทบไม่ได้ประโยชน์อะไรที่เสียเงินไปกับการเรียนกวดวิชานั้นเลย หากคุณเป็นเช่นนั้นเราแนะนำกวดวิชา GED ที่รับสอนพิเศษตัวต่อตัว GED แถวอโศก หรืออยากจะเรียนพิเศษที่บ้าน GED แถวอโศก โดยติวเตอร์ GED ฝีมือคุณภาพที่ดูแลน้องๆที่เรียนได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุม ได้รับการการันตีจากผู้เรียนมากมาย ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เข้าใจง่าย เข้าถึงผู้เรียนได้จริง ใส่ใจผู้เรียน เนื้อหาที่เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้เรียนในห้องเรียนหรือทำข้อสอบได้จริงๆ ต้องการเรียนเนื้อหาแบบใดสามารถเลือกได้ สามารถติวตัวต่อตัวโดยไม่ต้องอายที่จะถาม ไม่ต้องแคร์คนรอบข้าง ครูสอนพิเศษ GED เป็นกันเองไม่เครียดแต่ความรู้จัดเต็ม ทำให้บรรยากาศในการเรียนสนุกสนานไม่เครียดและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รับสอนพิเศษ GED สะดวกที่จะไปเสิร์ฟความรู้ให้แก่คุณถึงบ้าน  ด้วยราคาที่แสนคุ้มค่า สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลที่จะนั่งรถเดินทางไปเรียนไกลๆ แต่ได้ความรู้เกินคุ้ม ต้องกวดวิชา GED

 

รับสอนพิเศษตัวต่อตัว GED แถวอโศก

 

รายวิชาและรูปแบบการสอบ GED

  • Mathematics : Number & Operations, Geometry, Measurement & Data Analysis, and Algebra
  • Social Studies : US & World, History, Geography, Civics & Government, and Economics
  • Science : Biology, Earth Science, Chemistry, and Physics
  • Language Arts; Reading : Literary, Poetry, Drama, Prose, Critical Review, and Business Document
  • Language Arts; Writing : Sentence Structure, Usage, Mechanics, and Organization

 

วิธีการสมัครสอบเทียบวุฒิGED : สมัครได้ที่ www.prometric.com/GED และสอบที่ศูนย์สอบของ GED อาคารมณียาเซ็นเตอร์ (เหนือ) ถนนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร (BTS สถานีชิดลม)

 

 

ทำไมผู้ปกครองถึงไว้ใจสถาบันซีดติวเตอร์
1. ความน่าเชื่อถือ จากประสบการณ์ของครูป๊อบ 10กว่าปี เปิดรับสอบจากเด็กโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงมากมายผ่านการคัดเลือกจากหลักสูตร นานาชาติทุกหลักสูตร เช่น BBA, EBA, BACM, ISE, BALAC, BSAC และ INDA ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2. คุณภาพการสอน จากการคัดเลือกผู้สอนคนต่อคนทำให้ติวเตอร์ที่ออกไปสอนพิเศษจากครูป๊อบมีคุณภาพทั้งด้านความรู้ และวิธีการถ่ายทอด อธิบายเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายไม่ซับซ้อนโดยไม่ต้องท่องจำ
3.มาตรฐานวัดความพร้อมก่อนสอบ ทางซีดติวเตอร์จัดทำข้อสอบก่อนเริ่มเรียนและหลังเรียน เพื่อเป็นเครื่องวัดความพร้อมก่อนสอบจริง
4.เป็นการเรียนพิเศษGEDแบบตัวต่อตัว ซึ่งถือว่าเป็นศักยภาพการเรียนการสอนที่ดีที่สุด
5.สะดวก สบาย ปลอดภัยต่อผู้เรียน และผู้ปกครองเพราะเป็นการสอนที่บ้าน อยู่ในภายใต้สายตาตลอด
6.สามารถระบุ วัน-เวลา สถานที่ ตามผู้เรียนสะดวกไม่ได้จัดกัดแค่ที่สถาบัน

 

 

การเรียนวิชาที่แสนน่าเบื่อ เข้าใจยากของบุตรหลานคุณจะหมดไป เพียงแค่คุณได้มาเรียนพิเศษกับเรา ด้วยการสอนที่พิถีพิถันทุกรายละเอียด เข้าใจง่าย สอนสนุก แบบฝึกหัดที่สามารถทำให้บุตรหลานที่รักของคุณเป็นหัวกะทิได้ อีกทั้งบรรยากาศน่าเรียน สนุกสนาน สามารถถามได้ตัวต่อตัว หมดปัญหาการเรียนตามไม่ทันเพื่อน ค่าเรียนที่ไม่แพงอย่างที่คิด เนื้อหาการเรียนการสอนที่เข้มข้น รับรองได้เลยว่า วิชาที่เคยน่าเบื่อของบุตรหลานของคุณจะน่าสนุกขึ้นมาทันที

 

 

ติว GED ตัวต่อตัวที่บ้าน แถวอโศก

รับสอนพิเศษตัวต่อตัว GED แถวอโศก

เรียนพิเศษที่บ้าน GED แถวอโศก